Ket qua xo so hom nay

xo so, ket qua xo so, kqxs, truc tiep ket qua xo so, xo so mien bac, xo so mien nam, xo so mien trung

Len giuong voi sep de lay tien chua benh cho chong

Tôi bây giờ không muốn sống nữa. hanh phuc gia dinh đang bình yên thì tai họa ập xuống. Sau khi đi khám thì phát hiện chồng tôi bị bệnh máu trắng. Lấy đâu ra tiền để mà chữa bệnh cho chồng bây giờ. Cả nhà vẫn sống nhờ trong căn nhà của bà ngoại. Chồng tôi chán nản sinh rượu chè, rồi lúc nào trở về nhà cũng trong tình trạng say xỉn, chửi bới vợ con. Trong lúc tôi đang buồn, suc khoe suy sụp thì sếp đến bên tôi, luôn quan tâm, hỏi han động viên tôi. Thậm chí anh còn tạo rất nhiều cơ hội cho tôi có được những khoản tiền phụ cấp từ công việc một cách chính đáng.

Tôi chấp nhận 'cuộc chơi' với sếp để có tiền chữa bệnh cho chồng. (Ảnh minh họa)

 

Một hôm công ty liên hoan, tôi đã uống rất nhiều, thấy hơi choáng nên tôi đi vào nhà vệ sinh rửa mặt. Khi cánh cửa vừa khép thì bỗng dưng bị mở tung, một người đàn ông đã ôm chầm lấy tôi từ phía sau. Mặc dù bị bất ngờ nhưng tôi vẫn định hình được người đàn ông đó là sếp của mình. Trong đầu tôi đã xuất hiện một suy nghĩ ‘lăng loàn’ rằng sẽ chấp nhận cuộc chơi để mong sếp chi viện chữa bệnh cho chồng. Tôi và sếp đã làm chuyện ấy. Kết quả như tôi mong đợi, tôi thường xuyên nhận được những khoản tiền để chồng có thể nhập viện điều trị. Nhưng ngược lại tôi cũng phải thường xuyên lên giường với sếp mỗi khi sếp có nhu cầu.

 

Cầm tờ giấy xét nghiệm HIV mà mắt tôi tối sầm, cuộc đời tôi thế là chấm hết. (Ảnh minh họa)

 

Sau mỗi màn ân ái, sếp lại rút tiền đưa cho tôi như bo cho một gái làng chơi chính hiệu. Nhưng tôi không xấu hổ mà vẫn cầm chúng vì tôi biết chồng tôi và gia dinh tôi cần đến nó. Dĩ nhiên những chuyện này không một ai biết trừ tôi và sếp. Một thời gian sau thấy trong người không khỏe tôi đi khám thì biết mình đã bị nhiễm HIV. Cầm tờ giấy xét nghiệm HIV mà mọi thứ trước mắt tối phủ kín một màu đen đặc. Cuộc đời tôi thế là đã chấm hết hoàn toàn.Tôi thật không bao giờ nghĩ số phận tôi lại lắm đắng cay đến thế. Thiết nghĩ, đằng nào cũng vậy tôi có nên tiếp tục đi hết cuộc chơi này để vẫn nhận được những khoản tiền từ sếp chữa bệnh cho chồng và nuôi con?