Ket qua xo so hom nay

xo so, ket qua xo so, kqxs, truc tiep ket qua xo so, xo so mien bac, xo so mien nam, xo so mien trung

Chet dung khi dien thoai cua vo bat song wifi hang loat nha nghi

Chiếc điện thoại đặt trước mặt với bằng chứng quá thuyết phục khiến cô ta không thể nói được lời nào.

Ảnh minh họa

Tôi như kẻ mất hồn từ lúc ở cửa hàng sửa điện thoại về. Đã có lần kiểm tra điện thoại của vợ nhưng tôi chưa bao giờ phát hiện thấy cuộc gọi hay tin nhắn nào đáng ngờ. Hóa ra "con mèo" ăn vụng xong biết chùi mép thật khéo. Nhưng "vải thưa không che được mắt thánh", cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra.

Hôm nay mang điện thoại của vợ ra hàng trên phố X sửa. Điều lạ là khi bật lên, điện thoại của vợ tự động kết nối với Wifi của 5 nhà nghỉ ở bên cạnh hàng sửa điện thoại. Đương nhiên muốn truy cập wifi được thì phải có mật khẩu. Cô ta đã đến đây bao giờ, đến bao nhiêu lần với đi với những ai? Hóa ra bấy lâu nay tôi bị cắm sừng mà không biết. 

Cô ta vẫn sáng đưa con đi làm, tối đón về. Cơm nước đầy đủ cho chồng con. Thứ 7 chủ nhật ở nhà cùng chồng không đi đâu. Chỉ còn lại các buổi trưa. Tình công sở bây giờ nhiều lắm mà. Đơn giản thôi, công ty vợ tôi không có nhà ăn nên buổi trưa mọi người được tự do ra ngoài ăn. Thì ra cô ta đã có những bữa trưa vui vẻ với kẻ nào đó ở những 5 khách sạn của phố X này.

Thế là quá đủ rồi. Tình nghĩa vợ chồng 10 năm, 2 đứa con gái trai đầy đủ, xinh xắn đáng yêu, chồng nhìn không đến nỗi nào thu nhập ổn định. Vậy mà cô ta bất chấp tất cả để cặp kè với gã nhân tình nào? Cô ta đã không coi tôi ra gì mà không nghĩ tới 2 mặt con, không biết xấu hổ. Làm mẹ của 2 con rồi mà không coi trọng giá trị vợ chồng ra gì. Cô ta thật là một người đàn bà không ra gì mà bây giờ bản chất mới bị lộ ra.

Trước nay thấy cô ta chu đáo với hanh phuc gia dinh tôi có ngờ đâu cô ta lén lút làm chuyện mờ ám. Chẳng có lý do nào cho việc cùng một lúc điện thoại của vợ có thể bắt sóng wifi của 5 nhà nghỉ. Đau đớn thay tôi lại trở thành kẻ bị cắm sừng mà không hay biết.

Tình nghĩa vợ chồng 10 năm - cứ nhắc đến điều này lại khiến tôi thấy không chịu nổi. Tôi không hiểu mình có lỗi gì. Hoặc thực ra tôi đã bị qua mặt từ lâu mà không hay biết. Đàn ông làm chủ một hanh phuc gia dinh, che chở cho vợ cho con mà giờ đây lại rơi vào tình thế không biết bấu víu vào đâu. Người vợ đầu gối tay ấp mỗi ngày lại phản bội mình. Thật đau đớn.

Chiếc điện thoại đặt trước mặt với bằng chứng quá thuyết phục khiến cô ta không thể nói được lời nào. Dù thương con nhưng tôi không thể chấp nhận người vợ lẳng lơ, phản bội. Kết thúc cho một mối quan hệ tưởng sẽ "ăn đời ở kiếp" với nhau. Tôi hận người đàn bà làm con tim tôi đau đớn nhưng cũng tự trách mình không đủ tỉnh để phát hiện sự gian dối, phản bội của người đàn bà vô tình.